Giới Thiệu công ty Lạc Vinh jewelry-gems

Giới Thiệu công ty Lạc Vinh jewelry-gems

Lời nói đầu , công ty Vàng Bạc Đá Quý Lạc Vinh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực trang sức với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ thợ chế tác lành nghề, công ty Vàng Bạc Đá Quý Lạc Vinh luôn đưa ra những sản phẩm có độ hoàn thiện tốt nhất và dẫn đầu xu hướng của thị trường nhất .

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Hơn 20 năm trước , công ty Vàng Bạc Đá Quý Lạc Vinh đã chập chững những bước đầu tiên khi đất nước bắt đầu thời kỳ đổi mới. Cho đến nay những bước chân ấy đã in dấu trong lòng khách hàng trên khắp đất nước hình chữ S. Và những thành công ấy chính là kết quả nhờ sự định hướng đúng đắn của ông Nguyễn Minh Trúc-Giám đốc công ty Vàng Bạc Đá Quý Lạc Vinh từ những ngày đầu tiên thành lập.

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Lạc Vinh xem nhân lực là giá trị nền tảng và cốt lõi. Công ty chúng tôi đã hội tụ những con người có chuyên môn, tay nghề cao là những chuyên gia trong ngành kim hoàn.

Chúng tôi tự hào là đơn vị gia công trang sức có bề dày kinh nghiệm và thành công , mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bao gồm :

  • Trang sức thiết kế theo nhu cầu của quý khách hàng
  • Trang sức cưới
  • Trang sức theo mùa ( Xuân,Hạ,Thu, Đông)

Hãy liên hệ với chúng tôi theo :

Office : 139/16 An Bình phường 6 quận 5

Gmail : Lacvinhjewelry@gmail.com

Hotline: 0706957889

Website: Lacvinhjewelry.com

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


+84908557615