Kim cương Baguette là gì ?

Kim cương Baguette là gì ?

Baguette là tên gọi chung dành cho các viên kim cương được cắt thành hình chữ nhật dài, biến tấu từ kiểu cắt vuông. Dòng trang sức đắt đỏ này mang vẻ đẹp cá nhân hoá rất rõ nét , sang trọng bậc nhất thế giới. Baguette diamond-được cắt thành các hình khối, đa phần sẽ được nhận biết với 14 mặt giác cạnh đã được cắt, mài hết sức tỉ mỉ. Khi có những mặt cạnh này sẽ giúp viên kim cương hấp thụ tối đa ánh sáng, tạo ra những tán xạ đẹp mặt

Lịch sử sáng tạo

Trong thời kì Art Deco và Art Nouveau giữa những năm 1920-1930, kiểu cắt baguette đã được tạo ra. Theo thời gian kim cương baguette càng ngày càng phổ biến. Các nhà sản xuất đồ trang sức bắt đầu sử dụng đường cắt baguette làm tâm điểm của tất cả các loại trang sức, bao gồm nhẫn, mặt dây chuyền,vòng tay,… Sự phổ biến này đã tăng lên sau phong trào Art Deco. Khi xã hội bắt đầu rời xa các loại đá cắt theo kiểu truyền thống hơn. Mọi người vào thời điểm đó đã bị thu hút bởi sự độc đáo của nó.Ngay cả ngày nay, vết cắt baguette vẫn được sử dụng nhiều trong các loại trang sức khác nhau và có thể tìm thấy được ở hầu hết các cửa hàng trang sức trên toàn thế giới. Baguette dài rất thanh lịch nhưng khó tìm hơn nhiều so với baguette nhỏ hơn , ngắn hơn

Đặc điểm :

Theo truyền thống kim cương cắt hình baguette là những viên đá hình chữ nhật.

Do các vết cắt thon dài, chúng được xếp loại đường cắt kim cương là đường cắt bậc. Thay vì có 57 mặt như kim cương rực rỡ, kim cương baguette chỉ có 14 mặt.

Giữa số lượng và hình dạng của chúng, baguette không có độ sáng bên trong. Thay vào đó, khi chúng được đặt thành một loạt, cạnh nhau chúng tạo ra thứ gì đó tương tự ánh sáng phản chiếu từ bề mặt trên cùng của mỗi viên baguette. Giữ cho sản phẩm sạch sẽ là điều quan trọng hàng đầu vì chúng không có độ sáng bên trong.

Làm thế nào để lựa chọn được một viên kim cương Baguette đẹp

Nếu bạn chọn sử dụng một viên kim cương baguette cho món đồ trang sức tiếp theo của mình, có một số điều cần lưu ý để tìm được viên kim cương hoàn hảo:

Màu sắc: Do sự khác biệt về các khía cạnh, để có được màu sắc phù hợp giữa đá chính và đá baguette cần có sự bố trí tất cả các viên kim cương. Để đảm bảo sự trùng khớp giữa tất cả các viên đá baguette và cả với viên kim cương chính.

Độ trong: Là yếu tố quan trọng do được cắt theo từng bước của viên kim cương nên bạn có thể nhìn thấy khuyến điểm bằng mắt thường.Do đó, bạn sẽ cần một viên kim cương hình baguette có cấp độ trong cao hơn. Tiêu chuẩn là cao hơn một hoặc hai cấp độ trong so với kim cương tròn. Điều này là tiêu chuẩn đảm bảo rằng không có khuyết điểm nhìn thấy được.

Thiết kế: Kim cương baguette rất linh hoạt và đẹp mắt. Những viên kim cương này mang vẻ cổ điển, độc đáo, hiện đại và đẹp mặt.

Liên hệ với chúng tôi tại :

Trụ Sở Chính : 143/1 An Bình, Phường 06, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Office : 139/16 An Bình , Phường 06, Quận 5

Hotline: 0706 957 889

Gmail : jewelry.lacvinh@gmail.com

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


+84908557615